Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2014

Mừng 5 năm thành lập công ty Phúc Khang

Tiếp nối những thành công, Phúc Khang tiếp tục mở bán dự án Eco Sun với mức giá và phương thức cực kì hấp dẫn.



Với vị trí chiến lược nằm ngay trung tâm cửa ngõ phía đông TP.HCM, kết nối vào trung tâm TP.HCM thông qua cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây thông xe 02/01/2014, kết nối sân bay Long Thành dự kiến 2020 triển khai giai đoạn 1 là trung tâm của nền kinh tế phía đông TP.HCM,Khu Phố Eco Sun hứa hẹn là cơ hội vàng có một không hai cho những nhà đầu tư trong tương lai gần.


Sự kết nối của Eco Sun


Đặc biệt khi quý khách hàng mua dự án Eco Sun sẽ được tặng mẫu thiết kế nhà rất độc đáo và duy nhất hiện nay như: mẫu tứ hợp viên, song lập, đơn lập, thương mại hai mặt tiền. Chỉ có tại Eco Sun quý khách hàng mới có thể sở hữu căn biệt thự trên nền nhà phố.

Bốn mẫu nhà cơ bản chủ đầu tư khuyến khích cư dân Eco Sun mua đất tại đây




Vào tháng 4, cả nước hân hoan chào mừng Kỷ niệm 39 năm ngày thống nhất đất nước (30-4), riêng Phuc Khang Corporation niềm vui dường như được nhân đôi. Bởi với chúng tôi, sự kiện kỷ niệm 5 năm thành lập Phuc Khang Corporation (2009 – 2014) vô cùng ý nghĩa.

5 năm trôi qua đánh dấu những bước đi đầu tiên, là cả một quá trình tâm huyết

5 năm là một mốc son kỉ niệm đầy ý nghĩa của ngôi nhà chung Phúc Khang

5 năm không ngừng nghỉ xây dựng một hình ảnh doanh nghiệp “xanh” vì cộng đồng và phát triển dòng sản phẩm sinh thái Eco. 

Nhân kỷ niệm 5 năm thành lập, Phuc Khang Corporation tổ chức chương trình tri ân đặc biệt (tổng giải thưởng lên đến 5 tỷ) như một lời tri ân chân thành gửi đến toàn thể khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng Phúc Khang trong suốt thời gian qua. Chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng sở hữu sản phẩm thuộc dự án EcoSun.

Ngay tại dự án, quý khách hàng nào đặt cọc tại dự án Eco Sun sẽ được tặng vé đi du lịch Thái Lan.

Gift voucher du lịch Thái Lan trị giá 9 triệu đồng

Mọi thắc mắc về dự án Eco Sun vui lòng liên hệ:

Phòng Kinh Doanh: 

0909 97 71 78

Hàng Ngàn khách hàng đã tin tưởng song hành cùng Phúc Khang Corporation, Quý Khách Hàng còn chần chừ gì nữa hãy gọi Ngay 0909 97 71 78 để được tư vấn và chọn ngay cho mình nền đất đẹp nhất.

Hàng ngàn khách hàng đã tin tưởng vào Phúc Khang

Từ đây đến hết 18/5/2014, quý khách hàng mua dự án Eco Sun sẽ được tặng 1 vé đi du lịch Thái Lan trị giá 9 triệu đồng. Còn chờ gì nữa, hãy nhanh tay gọi ngay cho chúng tôi theo Hotline: 

Phòng Kinh Doanh:

0909 97 71 78

Web tham khảo:  duandatnen-ecosun.blogspot.com

Mail Kinh Doanh: thientd@phuckhang.vn

Nguồn: Đức Thiện



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét