Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

PHÚC KHANG COPORATINON VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG "THƯƠNG HIỆU MẠNH" NĂM 2013

Sáng ngày 15/3/2014, tại Nhà hát lớn Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang (Phuc Khang Corporation) đã vinh dự được nhận Kỷ niệm chương “Thương hiệu mạnh 2013” được tổ chức tại Nhà hát Lớn Hà Nội. 

Đây là giải thưởng uy tín với chủ đề “Kinh doanh xanh” do Thời báo kinh tế Việt Nam và Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công thương) phối hợp tổ chức. Là một trong số rất ít các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản nằm trong top 100 Doanh nghiệp được vinh danh trong giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam năm nay, đã ghi nhận những thành công vượt trội của Phuc Khang Corporation. 

Tiền thân là một doanh nghiệp kinh doanh bất động sản ra đời trong giai đoạn thị trường gặp rất nhiều khó khăn vào năm 2009. Nhưng với những nỗ lực không ngừng nghỉ và lòng quyết tâm, đồng lòng từ Ban lãnh đạo công ty cho đến cả tập thể CB – CNV, Phúc Khang Corporation đã tạo nên một dấu ấn mạnh mẽ với sự phát triển của thương hiệu Phúc Khang qua chặng đường 5 năm hình thành và phát triển. 

Việc lựa chọn và tôn vinh các thương hiệu mạnh thể hiện sự khuyến khích của xã hội đối với những cống hiến của cộng đồng doanh nghiệp trong sự phát triển kinh tế đất nước, tôn vinh những nỗ lực và thành quả mà họ đã đạt được trong quá trình xây dựng thương hiệu, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh.


Ông Luk Ban La đại diện Phúc Khang Corporation nhận giải thưởng "Thương hiệu mạnh" 2013.

Trước đó một ngày, đại diện Phuc Khang Corporation đã cùng tham dự diễn đàn CEO cùng các doanh nghiệp giao lưu với các nhà quản lý, các chuyên gia cao cấp chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động sản xuất kinh doanh gắn với tăng trưởng xanh, những cảnh báo về viễn cảnh kinh tế Việt Nam phải đối mặt với biến đổi khí hậu. 

Tham dự diễn đàn gồm: Ông Bùi Cách Tuyến – Thứ trưởng Bộ Tài Nguyên và Môi trường kiêm Tổng cục trưởng Tổng cục Môi trường, bà Laura Altinger – Chuyên gia cao cấp của Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam, ông Đỗ Nguyên Hưng – Phó Tổng Giám đốc Schnider Electric Việt Nam, ông Marc Townsend – Giám đốc Điều hành CBRE Việt Nam, bà Hà Thị Thu Thanh – Chủ tịch HĐTV, TGĐ Công ty Kiểm toán và Tư vấn Deloitte Việt Nam… cùng lãnh đạo Thời Báo Kinh Tế Việt Nam, các doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh và đại diện các cơ quan thông tấn báo đài.

Hình Cup và giấy chứng nhận Thương Hiệu Mạnh
Cách đây không lâu, vào ngày 1/3/2014, nhằm ghi nhận những đóng góp của tập thể Công ty và cá nhân lãnh đạo công ty, Phuc Khang Corporation đã vinh dự nhận cùng lúc hai giải thưởng lớn: “Top 10 Doanh nghiệp xuất sắc phát triển kinh tế xanh bền vững” do Bộ Tài nguyên và Môi trường trao tặng (là doanh nghiệp BĐS duy nhất đoạt giải) và danh hiệu “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu” – Cúp Bông hồng Vàng 2013 được trao cho bà Lưu Thị Thanh Mẫu – Tổng Giám Đốc Công ty.

Khởi động từ năm 2003, chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam ngày càng được mở rộng và nâng cao về chất lượng qua việc phối hợp với Sở Công Thương các tỉnh thành trong cả nước, đề cử những doanh nghiệp tiêu biểu của địa phương, bên cạnh đó là ý kiến bình chọn từ độc giả trên cả nước thông qua các ấn phẩm Thời báo Kinh tế Việt Nam .

Phát biểu tại lễ trao giải, Giáo sư Đào Nguyên Cát, Tổng Biên tập Thời báo Kinh tế Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức cho biết, các thương hiệu mạnh được vinh danh lần này là những doanh nghiệp thành công trong việc tạo dựng uy tín thương hiệu, với các sản phẩm dịch vụ cạnh tranh cao, góp phần đáng kể về sự tăng trưởng kinh tế của đất nước. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét